Công ty TNHH Đức Minh

Nhân Viên QC ngành Hoá

Công ty TNHH Đức Minh

Vĩnh Phúc Lương: 7 - 10 triệu Hạn nộp: 27-04-2024

Thông tin tổng quan

Ngành nghề: Sản xuất/Vận hành sản xuất
Số lượng cần tuyển: 3
Kinh nghiệm: Không yêu cầu/ Mới tốt nghiệp
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Chức vụ: Nhân viên/chuyên viên

Phúc lợi được hưởng

Đào tạo
Tăng lương
Bảo hiểm xã hội

Mô tả công việc

- Hoàn thành đầy đủ và tốt các nhiệm vụ quản lý giao
- Thời gian làm việc: giờ hành chính

Yêu cầu công việc

Sinh viên mới ra trường đã nhận bằng tốt nghiệp
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Hóa học
Nhanh nhẹn, Trung thực, Chăm chỉ

Quyền lợi

Trợ cấp ăn trưa
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ phép, lễ, tết theo quy định của luật lao động
Thưởng lương tháng thứ 13
Hàng năm công ty tổ chức cho CBCNV đi du lịch, nghỉ mát
Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của công ty

Giới thiệu về công ty

 Công ty TNHH Đức Minh

Công ty TNHH Đức Minh

Địa chỉ: Khu CN Khai Quang, Thôn Hán Lữ, Phường Khai Quang, Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Người liên hệ: Ms Kiều

Website: Quy mô công ty: Từ 20 đến 50 người

Công ty TNHH Đức Minh là nhà sản xuất dẫn đầu Việt Nam trong ngành sản xuất Silicate – thủy tinh lỏng. Silicate – thủy tinh lỏng được sản xuất bởi hỗn hợp phối trộn theo tỷ lệ linh hoạt các hóa chất Natri carbonate soda hoặc Kali Carbonate với cát nấu ở nhiệt độ cao. Việc điều chỉnh tỷ lệ giữa cát với soda và Kali Carbonate sẽ tạo ra hàng loạt các dải sản phẩm silicate – thủy tinh lỏng khác nhau, đáp ứng được nhu cầu của nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Sản phẩm Silicate – thủy tinh lỏng mà công ty chúng tôi đang sản xuất có sẵn ở dạng lỏng, dạng bột và dạng cục.

Được thành lập năm 2005, chúng tôi xây dựng nhà máy đầu tiên tại Khu công nghiệp Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam cùng năm và khởi công nhà máy thứ 2 tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, huyện Bến Cát, Bình Dương vào năm 2007. Hiện nay, chúng tôi là nhà máy sản xuất Silicate – thủy tinh lỏng lớn nhất Việt Nam với sản lượng 150.000 tấn/năm.

Công ty TNHH Đức Minh cũng đang áp dụng công nghệ sản xuất Silicate – thủy tinh lỏng hiện đại nhất Việt Nam nên chất lượng sản phẩm của chúng tôi luôn dẫn đầu thị trường và đang xuất khẩu tốt đến các thị trường khó tính trên thế giới.

Sản phẩm Silicate – thủy tinh lỏng của công ty chúng tôi đang cung cấp cho các ngành sản xuất: Sản xuất hóa mỹ phẩm; sản xuất gốm sứ; sản xuất que hàn; khai thác mỏ địa chất; sản xuất phân bón; ngành xây dựng; ngành xử lý nước; sản xuất bao bì; ngành cơ khí đúc.

Ngoài sản phẩm chủ lực là Silicate – thủy tinh lỏng, chúng tôi hiện đang là nhà sản xuất sản phẩm speckle lớn nhất Việt Nam với tổng sản lượng 15.000 tấn/năm. Sản phẩm speckle của công ty chúng tôi rất đa dạng, bao gồm: soda speckle, bentonite speckle và sulphate speckle. Sản phẩm speckle của công ty chúng tôi đã nhiều năm cung cấp cho các nhà máy sản xuất chất tẩy rửa tổng hợp trong nước và xuất khẩu đến rất nhiều thị trường trên thế giới.

.Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp đến Quý khách hàng: Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn nhất – Dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến nhất – Dịch vụ hoàn hảo nhất!

Chia sẻ việc làm này

Việc làm phù hợp với bạn