Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
Phụ trách các công việc liên quan tới BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên.
Quản lý toàn bộ công việc liên quan đến Công đoàn tại Công ty.
Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các văn bản theo yêu cầu, các quy trình, qui định, quy chế, chính sách,... áp dụng trong Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy, chính sách đó.
Có khả năng nghiên cứu và am hiểu các văn bản pháp luật có liên quan đến công tác Hành chính Nhân sự.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự và ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính.
Có kỹ năng tổ chức sự kiện, hội họp và giám sát công việc tốt.
Kỹ năng giao tiếp amp; xử lý tình huống tốt.
Thành thạo tin học văn phòng
Chủ động và linh hoạt để thích ứng với các yêu cầu của công việc
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và khả năng chịu áp lực cao.
Giới tính: NamNữ; Tuổi: dưới 35 tuổi;
Quyền lợi
Giới thiệu về công ty
Tập Đoàn Nanoco
Địa chỉ: 675 - 677 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Người liên hệ: Công Minh
Website: nanoco.com.vn Quy mô công ty: Từ 500 - 1000 người
- Cho đến nay, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của Khách hàng về ngành hàng Thiết bị điện, đồng thời có thể tự hào và khẳng định vị thế là nhà phân phối Thiết bị điện hiện đại hàng đầu tại Việt Nam. Có thể nói, Công ty có nhiều dấu ấn khó phai mờ trong trái tim của toàn thể nhân viên - đại gia đình Nanoco, cũng như Công ty chinh phục được các thử thách và gặt hái được nhiều thành công trong những năm qua.
- Mạng lưới hoạt động của Công ty rộng khắp cả nước, trải dài từ Bắc vào Nam đang hoạt động ở tất cả Quận, Huyện, Tỉnh và Thành phố trong cả nước.
- Để biết thêm chi tiết về Tập đoàn Nanoco, vui lòng truy cập vào trang web chính thức của Công ty, cụ thể: https://www.nanoco.com.vn/