CÔNG TY TNHH MELODY LOGISTICS

Nhân viên nhân sự (admin - C&B)

CÔNG TY TNHH MELODY LOGISTICS

TP HCM Lương: Thỏa thuận Hạn nộp: 01-04-2024

Thông tin tổng quan

Ngành nghề: Nhân sự, Hành Chính/ Văn phòng
Số lượng cần tuyển: 1
Kinh nghiệm: 1-3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Chức vụ: Nhân viên/chuyên viên

Phúc lợi được hưởng

Team Building
Tăng lương
Cơ hội du lịch
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Căn tin
Tiền thưởng
Bảo hiểm xã hội

Mô tả công việc

- Trực quầy lễ tân, hỗ trợ nghe máy, chuyển line cho các phòngban
- Chấm công: cập nhật, điều chỉnh công, hoàn chỉnh bảng chấm công tháng cho trụ sở và các Chi nhánh quy mô 300-400NV
- Đăng ký tăng, giảm tham gia BHXH, BHYT, BHTN cho NLĐ
- Thanh toán và giải quyết các chế độ cho NLĐ theo quy định của Luật BHXH ốm đau, thai sản, tai nạn lao động….
- Quản lý và chốt sổ BHXH cho NLĐ
- Điều chỉnh thông tin cá nhân, chức danh, mức lương tham gia BHXH cho NLĐ
- Gia hạn thẻ BHYT, nhận và cấp phát thẻ BHYT cho NLĐ
- Chịu trách nhiệm trước cơ quan BHXH về số liệu cung cấp và đối chiếu hàng quý.
- Đăng ký mã số thuế TNCN cho NLĐ
- Đăng ký tănggiảm người phụ thuộc giảm trừ gia cảnh cho NLĐ.
- Theo dõi và hỗ trợ Nhân viên trong quá trình thử việc, tiến hành thủ tục đánh giá Nhân viên sau thời gian thử việc.
- Quản lý và theo dõi Hợp đồng Lao động
- Quản lý và thực hiện các thủ tục: chế độ chính sách, bổ nhiệm, nghỉ việc riêng, chấm dứt hợp đồng lao động theo quy trình và quy định của Công ty.
- Quản lý và lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
- Công Đoàn: Đề nghị thanh toán phí theo quý, chế độ phúc lợi cho NV
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng Đại học chuyên ngành QTKD, QTNL, hành chính văn phòng…
• Gắn bó với Công Ty.
• Có kỹ năng tổ chức, hoạch định công việc tốt.
• Trung thực, nhanh nhẹn, chụi khó và có tinh thần cầu tiến.
• Năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc.
• Yêu cầu nữ 22-33 tuổi: Ngoại hình khá, cao trên 1m55
• Thời gian làm việc: Thứ 2 - đến hết trưa thứ 7 8h sáng đến 17h30, 1.5 nghỉ trưa

Quyền lợi

- Lương thỏa thuận theo năng lực;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện và cởi mở;
- Các hoạt động Teambuilding và du lịch hàng năm;
- Chế độ nâng lương định kỳ hàng năm;
- Chính sách: thưởng thành tích, thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, sinh nhật, cưới hỏi…
- BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện theo đúng quy định pháp luật.

Giới thiệu về công ty

 CÔNG TY TNHH MELODY LOGISTICS

CÔNG TY TNHH MELODY LOGISTICS

Địa chỉ: Tòa nhà Melody, 01 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP. HCM, Việt Nam.

Người liên hệ: hotline

Website: melodylogistics.com Quy mô công ty: Từ 100 - 500 người

Our company would like to send you a warmest and most respectful welcome.

Wish you a nice, full of energy and effectively working day!

We are one of the fastest growing freight forwarder and logistics solution provide because we always give our full experience to all our partners and do our best to keep the communication and the cargo moving. Our mission is to provide flexible and reliable services to our customers.

Our vision is to become the most successful provider of world-wide logistics solutions and global freight management.

Chia sẻ việc làm này

Việc làm phù hợp với bạn