Nhân Viên Mua Hàng - Hà Nội (Purchasing)
Công Ty Cổ Phần Ademax
Hà Nội Lương: 10 - 15 Triệu Hạn nộp: 23-04-2024
Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý công nợ với nhà cung cấp, chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ hợp lý, hợp lệ để làm các thủ tục thanh toán;
- Chịu trách nhiệm chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ hợp lý, hợp lệ cho các bộ phận khác để đảm bảo sự hợp pháp và đầy đủ hồ sơ làm việc với khách hàng;
- Nghiên cứu và tư vấn các vấn đề chuyên môn, Luật và các văn bản liên quan đến lĩnh vực chuyên môn cho quản lý trực tiếp;
- Thực hiện các công tác khác của ban theo yêu cầu của Công ty: Đào tạo chuyên môn, xây dưng quy trìnhchính sáchquy chế ….
Yêu cầu công việc
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh;
- Tính cách: Trung thực, năng động và có trách nhiệm.
- Có tư duy logic, chịu được áp lực;
- Ưu tiên những ứng viên đã làm trong các công ty công nghệ.
Quyền lợi
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước;
- Môi trường làm việc cởi mở, năng động, thường xuyên làm việc với đối tác nước ngoài;
- Tham gia teambuilding, du lịch hàng năm.
Giới thiệu về công ty
Công Ty Cổ Phần Ademax
Địa chỉ: N03-T1 - Khu Ngoại Giao Đoàn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Người liên hệ: Ms Linh
Website: ademax.vn Quy mô công ty: Từ 50 đến 100 người
- Hệ thống trình chiếu,
- Hệ thống Thiết bị Hội nghị truyền hình,
- Hệ thống âm thanh thông báo, âm thanh hội thảo,
- Hệ thống điều khiển tự động hóa,
- Thiết bị chuyển mạch, phân phối âm thanh,
- Hệ thống Camera an ninh,
- Hệ thống hiển thị,
- Thiết bị bảng tương tác thông minh
- Các giải pháp mà Ademax cung cấp:
Các giải pháp phòng họp thông mình, tòa nhà thông minh, cung cấp các giải pháp về truyền thông hợp nhất….
Các dịch vụ cho thuê, sửa chữa và bảo trị thiết bị và hệ thống thiết bị mà Ademax đang phân phối. Ademax luôn chào đón các nhân tài.
Hãy đến với chúng tôi để khẳng định cơ hội nghề nghiệp!