Nhân Viên Kinh Doanh Tư Vấn Khóa Học
Công Ty Thương Mại Và Dịch Vụ Namas Việt Nam
Hà Nội Lương: 7 - 10 triệu Hạn nộp: 28-04-2024
Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
- Chủ động tìm kiếm, thu thập và mở rộng nguồn data khách hàng tiềm năng để đảm bảo đạt chỉ tiêu về doanh số và số lượng học viên mỗi khóa học.
- Chăm sóc Khách hàng cũ đã tham gia học và chưa tham gia học, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng và giải quyết những vấn đề của khách hàng có trong khả năng của mình.
- Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty để khách hàng nắm được dễ Upsell.
- Hỗ trợ Học viên đến nhập học khi có lớp khai giảng.
- Hỗ trợ sự kiện của công ty và có thể đi công tác.
- Tham gia các buổi đào tạo để nâng cao kỹ năng của công ty tạo điều kiện.
- Liên kết, tương tác cùng các bộ phận khác để nâng cao chất lượng dịch vụ và đào tạo của công ty.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn và nói chuyện lưu loát.
- Sử dụng cơ bản các kỹ năng tin học văn phòng Word, Excel, Driver….
- Khả năng quan sát và tự học hỏi tốt.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, không bằng cấp.
Quyền lợi
Giới thiệu về công ty
Công Ty Thương Mại Và Dịch Vụ Namas Việt Nam
Địa chỉ: Biệt Thự số 5 Lô Ơ 1 - Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội Gần chung cư VP6
Người liên hệ: Đỗ Ngân
- Để trở thành đơn vị đào tạo đứng đầu về kinh doanh đồ uống, Học viện NAMAS thách thức bản thân xây dựng 01 thương hiệu đồ uống có tên tuổi: Loffita và bắt đầu nhượng quyền sau 8 tháng hoạt động . Từ đó, NAMAS lấy thêm kiến thức và kinh nghiệm vận hành tạo nên một cộng đồng kinh doanh thành công.
- Trên chặng đường 5 năm thành lập và phát triển, học viện Namas tự hào đã đào tạo hơn 5000 học viên khắp cả nước, trở thành một trung tâm đi đầu trong đào tạo pha chế, đào tạo chủ quán.
- Với đội ngũ CEO - giảng viên, dày dặn kinh nghiệm, Namas tự tin đem đến cho học viên những kinh nghiệm quý báu, trải nghiệm tốt nhất và những kiến thức vững chắc cho pha chế, nấu nướng và kinh doanh.
- Cảm ơn các bạn đã lựa chọn và luôn tin tưởng NAMAS. Với đội ngũ nhân viên của học viện NAMAS: Chỉ có duy nhất một ông chủ, đó là khách hàng. Anh ta có thể sa thải bất cứ ai.