Công Ty Bất Động Sản Phù Đổng

NHÂN VIÊN KINH DOANH tại Hà Nội

Công Ty Bất Động Sản Phù Đổng

Hà Nội Lương: 35 - 40 triệu Hạn nộp: 01-04-2024

Thông tin tổng quan

Ngành nghề: Bán hàng/ Kinh doanh, Bất động sản
Số lượng cần tuyển: 5
Kinh nghiệm: Không yêu cầu/ Mới tốt nghiệp
Hình thức làm việc: Parttime/Freelancer
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Chức vụ: Nhân viên/chuyên viên

Phúc lợi được hưởng

Tiền thưởng
Đào tạo
Cơ hội du lịch
Team Building

Mô tả công việc

- Đăng tin tìm kiếm khách hàng dưới sự hỗ trợ, hướng dẫn của team.

- Gặp gỡ, tư vấn bất động sản cho khách hàng có nhu cầu.

- Dẫn khách đi xem nhà trực tiếp.

- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Chỉ cần đam mê, chưa cần có kinh nghiệm.

- Làm việc có trách nhiệm.

- Năng động, giao tiếp tốt.

- Có laptop và phương tiện đi lại.

- Kỹ năng tin học căn bản.

- Mong muốn phát triển bản thân.

- Yêu thích thể thao đặc biệt là bóng đá, vui chơi, du lịch.

Quyền lợi

- Hoa hồng thưởng nóng liên tục.

- 41 triệu về tay cho một thương vụ nhỏ thành công.

- Đào tạo miễn phí cho người chưa có kinh nghiệm.

- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến.

- Thưởng KPI thường xuyên.

- Hưởng chế độ, du lịch, giải trí thường xuyên.

Giới thiệu về công ty

 Công Ty Bất Động Sản Phù Đổng

Công Ty Bất Động Sản Phù Đổng

Địa chỉ: Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Người liên hệ: Ms Huệ

Website: Batdongsanphudong.vn Quy mô công ty: Trên 1000 người

Bất động sản Phù Đổng thuộc Công ty Cổ phần Phù Đổng Thăng Long là một Công ty chuyên cung cấp chuỗi dịch vụ Môi giới Bất động sản. Bất động sản Phù Đổng được thành lập vào năm 2018 và cho tới nay đang là một trong những Doanh Nghiệp Bất động sản Thổ cư hàng đầu tại Hà Nội.

“ Nếu bạn muốn kiếm nhiều tiền, hãy tới những nơi có nhiều tiền. Những người giàu nhất thế giới đều là những ông chủ Bất động sản”

Trong bối cảnh các lĩnh vực Chung cư và đất Dự án ngày càng cạnh tranh và “loãng” thì cánh đồng Thổ cư đang là một kênh đầu tư tiềm năng vì mức độ an toàn và là một kênh giữ tiền giá trị.

Bất động sản Phù Đổng tự tin là kết nối uy tín, tận tâm giữa khách hàng, Môi giới và chủ nhà, giúp giao dịch thành công hàng chục nghìn căn nhà tại Hà Nội.

Chúng tôi có một mạng lưới các liên hiệp, hội, nhóm Bất động sản để kết nối cả khách mua và chính chủ, đặc biệt là nguồn Chuyên viên Tư vấn bán nhà phủ khắp Hà Nội. Số lượng thành viên của Phù Đổng đã lên tới gần 2000 thành viên.

Môi trường làm việc năng động, yêu thương, gắn bó, đoàn kết, hỗ trợ nhau hết mình. Người đi trước giúp người đi sau, người biết nhiều giúp người biết ít, người biết ít giúp người không biết gì.

Tinh thần cống hiến, thân ái, hạnh phúc khi được cho đi, không so đo tính toán. Cá nhân hết mình vì tập thể, tập thể hết mình vì cá nhân. Tất cả sát cánh cùng Chuyên viên xông pha, lấy sức mạnh tập thể, trí tuệ tập thể để tạo nên thành công cho từng cá nhân.

Thể thao hàng tuần cũng là một hoạt động không thể thiếu của công tác Văn thể mỹ của Công ty. Đặc biệt là môn “Thể thao vua” – Bóng đá không chỉ giúp Anh em rèn luyện sức khỏe mà còn là một sân chơi hữu ích để các Phòng Kinh doanh và Ban Lãnh đạo giao lưu với nhau, từ đó gắn kết tập thể hơn tạo sự thân thiết giữa Lãnh đạo và thành viên. Công ty cũng liên tục tổ chức Giải bóng đá hằng năm với Giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng nhằm tạo động lực để các FC bóng đá tham gia nhiệt tình hơn. Với tinh thần: “ Đá bóng để chốt nhà”, các thành viên Phù Đổng không chỉ là những Môi giới tài ba mà còn là những “cao thủ” trên sân cỏ.

Với bộ máy Lãnh đạo nòng cốt giàu kinh nghiệm, thường xuyên được bồi dưỡng nâng cao trình độ quản lý và tiếp cận xu hướng mới, Bất động sản Phù Đổng cam kết mang lại cho khách hàng và chủ nhà sự hài lòng, tin tưởng cao nhất về hiệu quả, tiến độ, chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.”

Đội ngũ Chuyên viên Tư vấn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao, luôn nhiệt huyết, thiện chiến, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Ngoài cơ chế dành cho Chuyên viên Tư vấn cao nhất thị trường, Bất động sản Phù Đổng còn tự hào về Chương trình đào tạo độc quyền chỉ có tại Phù Đổng với các khóa Đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, từ cơ bản đến nâng cao, từ tổng quan đến chi tiết, với những Đào tạo gia dầy dạn kinh nghiệm.

Chương trình đào tạo bao gồm các kiến thức về Bất động sản, Pháp lý, Phong thủy, Giao dịch, Đầu tư… được tổ chức định kỳ hàng tuần nhằm cung cấp đủ kiến thức, kỹ năng cho các anh chị em Phù Đổng.

Chia sẻ việc làm này

Việc làm phù hợp với bạn