General information
Welfare is enjoyed
Job Description
- Gặp gỡ, làm khảo sát nhu cầu của khách hàng
- Lên giải pháp và tư vấn phương án tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng
- Báo cáo hàng ngày, hàng tuần cho trưởng bộ phận
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Job Requirements
- Có kỹ năng sử dụng Word, Excel và các Social Platform
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm là một lợi thế
- Tham vọng có mong muốn phát triển gắn bó lâu dài với công ty
- Chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình, năng động, và có trách nhiệm với công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, chịu được áp lực
- Tham gia khóa học, đào tạo đầy đủ theo yêu cầu của công ty
Quyền lợi
- Được đào tạo từ đầu các kỹ năng mêm từ cơ bản đên chuyên nghiêp kỹ năng tư vân, kỹ năng thuyêt trình, kỹ năg phỏng vân…
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng theo năng lực, 6 thánglần xem xét tăng lương.
- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện về kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn.
- Tham gia các hoạt động của công ty: liên hoan, sinh nhật, team-building, du lịch,...
- Thu nhập: 6.500.000tháng Thưởng tháng, quý,…
Introduce about the company
Công ty TNHH Bảo hiểm MB Ageas
Address: 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Contact: Đỗ Thu Hà
Website: www.mbageas.life Company size: Over 1,000 people