Công ty cố phần dược phẩm ELAPHE

NHÂN VIÊN KINH DOANH LƯƠNG 10-15 TRIỆU

Công ty cố phần dược phẩm ELAPHE

Hà Nội Lương: 10 - 15 Triệu Hạn nộp: 22-04-2024

Thông tin tổng quan

Ngành nghề: Dược phẩm
Số lượng cần tuyển: 5
Kinh nghiệm: Không yêu cầu/ Mới tốt nghiệp
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp THPT
Chức vụ: Nhân viên/chuyên viên

Phúc lợi được hưởng

Team Building
Tăng lương
Cơ hội du lịch
Đào tạo
Tiền thưởng
Bảo hiểm xã hội

Mô tả công việc

- Giới thiệu hình ảnh của công ty đến với khách hàng.

- Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình, chính sách và thông tin từ công ty đến khách hàng.

- Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động bán hàng. Thực hiện việc chào bán các sản phẩm Thuốc của công ty tới các Nhà thuốc, Quầy thuốc... và theo đúng lộ trình tuyến đã phân công.

- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của công ty :Nước muối sinh lý, khẩu trang, cồn y tế, thuốc xịt mũi....

- Duy trì các mối quan hệ cũ, phát triển và mở rộng các mối quan hệ mới.

- Thu thập cung cấp những thông tin về các sản phẩm cạnh tranh từ đó lập đề xuất tham mưu cho cấp Quản lý trực tiếp về các chính sách bán hàng, marketing.

- Báo cáo các kết quả kinh doanh với cấp trên

Tại HN các quận:

1. Đông Anh

2. Đan Phượng

3. Sơn Tây, Ba Vì, Thanh Oai

4. Mỹ Đức - Ứng Hoà

5. Đan Phượng

Yêu cầu công việc

- Từ 20 - 40 tuổi

- Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên

- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên Kinh nghiệm 06 tháng tại vị trí tương đương hoặc Sale hoặc sinh viên các trường Y Dược.

Quyền lợi

- Lương cứng 08tr - 20trtháng Doanh số Thưởng Thu nhập từ 10-20trtháng

- Chế độ phúc lợi BHXH, du lịch, review tăng lương hàng năm… đúng theo quy định của Luật Lao động và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.

- Không cần đến văn phòng thường xuyên

- Được chọn khu vực địa bàn gần nơi mình sinh sống

Giới thiệu về công ty

 Công ty cố phần dược phẩm ELAPHE

Công ty cố phần dược phẩm ELAPHE

Địa chỉ: Số 13-14 D1 Hồng Quang, KĐT mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Người liên hệ: Mrs. Hương

Website: http://elaphe.com.vn Quy mô công ty: Từ 50 đến 100 người

ELAPHE là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại thuốc, các dụng cụ và sản phẩm y tế. Với nhiều năm kinh nghiệm, Elaphe tự tin khẳng định mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng vượt trội, bảo đảm nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng. Sau gần 10 năm hoạt động, đến nay, Elaphe đã tạo được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng cũng như người tiêu dùng nhờ những sản phẩm chất lượng cao, dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình với nhiều năm kinh nghiệm. Các sản phẩm của Elaphe được cấp cấp phép bởi Bộ y tế, đạt đủ các tiêu chuẩn kiểm định ISO 9001:2015, ISO 22000:2005, Giấy chứng nhận cơ sở sản xuất đủ điều kiện an toàn thực phẩm, Giấy chứng nhận sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng,… Elaphe cam kết mỗi sản phẩm mang đến với người dùng đều chứa đựng tâm huyết của đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo tất cả những sản phẩm Elaphe đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt về độ an toàn. Sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm chính là nguồn động lực lớn nhất để chúng tôi ngày một lớn mạnh. Mục tiêu trong tương lai, Elaphe tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, giữ vững niềm tin và không ngừng nỗ lực hơn nữa để sẽ trở thành doanh nghiệp sản xuất dược phẩm đi đầu cả nước với các sản phẩm có chiết xuất từ tự nhiên, đồng thời góp phần đưa ngành Dược phẩm trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của cả nước, vươn mình ra sánh tầm với thế giới.

Chia sẻ việc làm này

Việc làm phù hợp với bạn