CÔNG TY TNHH VẬN TẢI LHTS

Nhân Viên Khai Báo Hải Quan

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI LHTS

TP HCM Lương: 15 - 20 triệu Hạn nộp: 23-04-2024

Thông tin tổng quan

Ngành nghề: Vận chuyển/giao nhận/kho vận, Bán hàng/ Kinh doanh, Xuất nhập khẩu/Logistics
Số lượng cần tuyển: 2
Kinh nghiệm: 1-3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Chức vụ: Nhân viên/chuyên viên

Phúc lợi được hưởng

Team Building
Tăng lương
Cơ hội du lịch
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tiền thưởng
Bảo hiểm xã hội

Mô tả công việc

• Prepare all import and export documents, and transfer the customs declaration.
Monitor and supervise import-export procedures to ensure on schedule.
• Check and process documents such as purchase order, C O, documents related to customs procedures.
• Application for import tax refund, tracking amp; management.
• Apply for a specialized inspection permit related to import and export.
• Store orders and customs declaration documents.
• Make monthly importexport report.
• Check the monthly payments the customs clearance agent.
• Support Ac Acant for Inventory Control.
• Other tasks will be assigned by the Board of Directors

- Thành thạo trong việc sử dụng phần mềm ECUS-VNACCS, đã từng khai qua nhiều mặt hàng xuất nhập khẩu.
- Biết làm CO các form X, B, E, etc. Có kinh nghiệm làm CO, chấp nhận 1 năm kinh nghiệm khai hải quan.
- Phối hợp với nhân viên bộ phận Domestic điều xe tải, xe cont và đảm bảo việc giao nhận hàng được thực hiện đúng quy trình sau khi hoàn thành xong thủ tục hải quan.
- Xin cấp CO, các giấy phép chuyên ngành theo yêu cầu của khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ
- Chuẩn bị hồ sơ hoàn chỉnh, giao nhân viên hiện trường làm thủ tục hải quan.
- Cập nhật thông tin và báo cáo với khách hàng tiến độ thực hiện công việc.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Nhận phản hồi, truyền dữ liệu đến hải quan.
- Thực hiện các hoạt động khai báo trên phần mềm hải quan VNACCS VCIS
Địa chỉ văn phòng: 415 23 Trường Chinh, Phường 14 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7

Yêu cầu công việc

• Bachelors degree in Law, Import-Export or related.
• 2 years or more of customs declaration experience at import and export companies especially in
• Proficient in using ECUS-VNACCS software, having declared many import and export goods.
• Out all administrative tasks such as data input, processing information, imports and Exports declaration customs documentation declaration, completing paperwork and filing documents.
• Prepare all import and export documents and transfer the customs declaration.
• Monitor and supervise import-export procedures to ensure on schedule.
• Check and process documents such as purchase order, C O, and documents related to customs procedures.
• Application for import tax refund, tracking amp; management.
• Apply for a specialized inspection permit related to import and export.
• Store orders and customs declaration documents.
• Make monthly importexport reports.
• Check the monthly payments the customs clearance agent.
• Support Ac Acant for Inventory Control.
• Other tasks will be assigned by the Board of Directors
Thành thạo trong việc sử dụng phần mềm ECUS-VNACCS, đã từng khai qua nhiều mặt hàng xuất nhập khẩu.
懂保税,来料加工或者生产出口备案与申报者优先考虑
Ưu tiên các ứng viên đã từng khai qua mặt hàng SXXK, gia công xuất khẩu, khu chế xuất.
2,两年以上海关,物流,货代,清关公司工作经验
Yêu cầu: có 2 năm kinh nghiệm trở lên trong khai báo hải quan tại các công ty xuất nhập khẩu.
#进出口操作人员
1. 熟悉海运空运进出口操作流程, 懂得跟客户协调, 处理进出口的货物
Hiểu rõ về quy trình xuất nhập khẩu, biết cách handle các lô hàng xuất nhập khẩu và làm việc với khách hàng để xử lý các vấn đề phát sinh.
2. 一年以上海关,物流,货代,清关公司工作经验
Yêu cầu: 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trị tương tự tại các công ty xuất nhập, fwd hoặc hãng tàu
- Thành thạo trong việc sử dụng phần mềm ECUS-VNACCS, đã từng khai qua nhiều mặt hàng xuất nhập khẩu.
- Khả năng tư duy và giao tiếp tốt.
- Chỉ tuyển NỮ, dưới 30 tuổi
- Chăm chỉ, chịu khó, chủ động trong công việc
- Am hiểu các chính sách xuất nhập khẩu, các quy trình làm thủ tục Hải Quan cho các lô hàng xuất nhập khẩu.
- Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên thuộc chuyên ngành kinh tế, thương mại, ngoại thương, hàng hải...
- Yêu cầu: có 2 năm kinh nghiệm trở lên trong khai báo hải quan tại các công ty xuất nhập khẩu.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Ngoại ngữ tiếng Anh
- Ưu tiên các ứng viên đã từng khai qua mặt hàng SXXK, gia công xuất khẩu, khu chế xuất.

Quyền lợi

- Mức lương: Trên 12tr
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng lương tháng 13, trợ cấp ... thực hiện theo đúng Bộ luật lao động của Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành.
- Hưởng lương theo năng lực và các phụ cấp theo quy chế của Công ty.
Cơ hội và triển vọng
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...
- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...

Giới thiệu về công ty

 CÔNG TY TNHH VẬN TẢI LHTS

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI LHTS

Địa chỉ: Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Người liên hệ: Ms.Giang

Website: Quy mô công ty: Dưới 20 người

Là công ty Forwarder logistics, chuyên nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu, thủ tục khai báo hải quan cho khách hàng


Chia sẻ việc làm này

Việc làm phù hợp với bạn