CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PHÚC BÌNH

Nhân Viên Digital Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PHÚC BÌNH

Hà Nội Lương: 10 - 15 Triệu Hạn nộp: 01-04-2024

Thông tin tổng quan

Ngành nghề: CNTT - Phần cứng/ Mạng, Bán hàng/ Kinh doanh, Tiếp thị / Marketing
Số lượng cần tuyển: 1
Kinh nghiệm: 1-3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Chức vụ: Nhân viên/chuyên viên

Phúc lợi được hưởng

Mô tả công việc

-Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing:
-Có kỹ năng quản trị website, viết bài chuẩn SEO.
-Quản lý hệ thống Fanpage facebook, lập kế hoạch, chịu trách nhiệm content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
-Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Youtube, Zalo, TikTok, Linked In,…
-Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
-Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin…
-Có kiến thức về SEO, Google Analylist và webmaster Tool là một lợi thế. Hiểu được thế nào là SEO thế nào là nội dung chuẩn SEO,… là một lợi thế.
-Có khả năng nắm bắt nhanh về các sản phẩm Công nghệ , kỹ thuật Yêu thích viết lách, chia sẻ amp; mạng xã hội Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.

Quyền lợi

-Thời gian làm việc từ 8h00 đến 17h15 nghỉ trưa 1 tiếng 15’, 1 tháng nghỉ 2 thứ 7 và 4 chủ nhật
-Lương cơ bản từ 10-15tr trở lên tùy năng lực và kinh nghiệm bao gồm Lương cơ bản Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, điện thoại Thưởng sinh nhật, thưởng các dịp lễ tết, Thưởng lương tháng 13, Thưởng thành tích,…
-Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước, nghỉ phép 12 ngàynăm, Du lịch nghỉ mát team building hàng năm, tham gia các hoạt động giao lưu nội bộ, các chương trình thiện nguyện do công ty tổ chức,…..
-Được đào tạo bài bản và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, Sếp tâm lý, đồng nghiệp trẻ trung, năng động, có cơ hội học hỏi và phát triển các kỹ năng cá nhân, mở ra cơ hội thăng tiến

Giới thiệu về công ty

 CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PHÚC BÌNH

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PHÚC BÌNH

Địa chỉ: 138 Trần Bình, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người liên hệ: Hoàng Thị Hòe

Website: phucbinh.com.vn Quy mô công ty: Từ 100 - 500 người

Công ty cổ phần công nghệ Phúc Bình được thành lập năm 2010. Sau 11 năm hình thành và phát triển, Phúc Bình đang dần khẳng định được giá trị thương hiệu trong lòng khách hàng. Quy mô nhân sự hiện tại là khoảng 160 người. Phúc Bình có 1 trụ sở chính tại Hà Nội và 2 chi nhánh tại TP Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Phúc Bình là nhà cung cấp và thi công hệ thống điện nhẹ như hệ thống camera giám sát, hệ thống wifi, hệ thống lan, thoại, tổng đài, hệ thống bãi đậu xe thông minh, cổng từ kim loại, chuông cửa có hình, các sản phẩm báo động, báo cháy kiểm soát ra vào, bãi đậu xe thông minh và rất nhiều sản phẩm bổ trợ khác.

Chia sẻ việc làm này

Việc làm phù hợp với bạn