NHÂN VIÊN DỊCH VỤ CSKH NGÂN HÀNG CHO ĐỐI TÁC TECHCOMBANK
bellsymtem24-hoasao
Hà Nội Lương: 7 - 10 triệu Hạn nộp: 23-04-2024
Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ thông tin về dịch vụ Ebanking
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE KHÔNG ÁP DOANH SỐ
Ca làm việc:
- Fulltime theo ca luân phiên: 7-22h. ca 8 tiếng 1 ngày
Làm việc tại:
- Địa điểm: Tại Tòa nhà Vincom Trần Duy Hưng Hội sở Techcombank
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên Không cần đúng chuyên ngành.
- Không nói ngọng và không nói âm hưởng địa phương.
- Biết tin học văn phòng ở mức cơ bản.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm CSKH và Dịch vụ khách hàng từ 6 tháng trở lên , được đào tạo bài bản về nghiệp vụ.
Quyền lợi
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH BHYT
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị máy tính, tài liệu, phụ kiện,..
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định nhà nước
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng
Gửi CV về nguyenthithuynhung@hoasao.vn
Giới thiệu về công ty
bellsymtem24-hoasao
Địa chỉ: Vũ Phạm Hàm Cầu giấy Hà Nội
Người liên hệ: Ms Nhung
Thấu hiểu nỗi trăn trở của các doanh nghiệp trong xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ và tìm kiếm những cơ hội mới trong bối cảnh toàn cầu hóa, chúng tôi mang đến giải pháp để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, từ đó giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng, tăng doanh thu từ khách hàng cũ và tạo niềm tin với khách hàng mới. Hiện tại, Bellsystem24-HoaSao có 10 trung tâm cung cấp dịch vụ 24 / 7 / 365 tại 8 tỉnh thành trên cả nước và đội ngũ gần 4,000 nhân viên, chúng tôi đóng góp vào sự thành công của hơn 100 thương hiệu – những doanh nghiệp đã tin tưởng và chọn Bellsystem24-HoaSao làm đối tác lâu dài, giao cho Bellsystem24-HoaSao sứ mệnh phục chăm sóc và tạo ra trải nghiệm cho khách hàng của các thương hiệu.