NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THIÊN LÔC
Hà Nội Lương: 7 - 10 triệu Hạn nộp: 28-04-2024
Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
- Chuẩn bị bộ chứng từ xuất nhập khẩu cho các đơn hàng.
- Có khả năng sắp xếp, phân loại chứng từ một cách khoa học.
- Kiểm soát công việc và giải quyết vấn đề phát sinh.
-Truyền tờ khai hải quan trên phần mềm Ecuss
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Quyền lợi
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THIÊN LÔC
Địa chỉ: 36 HOÀNG CẦU, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI
Người liên hệ: Ms Hà Vũ
Được thành lập năm 2012, chúng tôi tự hào là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực vận tải đường biển và đường hàng không quốc tế, hàng dự án, hàng quá khổ, quá tải và đại lý tàu biển ở Việt Nam.
Khởi đầu với trụ sở chính tại Hà Nội, hiện giờ công ty CP Dịch Vụ Thiên Lộc đã có 02 chi nhánh tại Hải phòng và thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện ở các cảng chính trong cả nước. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã xây dựng được mạng lưới hoạt động trên toàn thế giới thông qua hệ thống các đại lý uy tín ở Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Phi.
Hiểu rằng thành công và lợi ích của khách hàng cũng chính là thành công của mình, những nhân viên của chúng tôi làm việc 24/7 cùng phương châm Tin cậy – Hiệu quả - An toàn – Nhanh chóng, cam kết hợp tác lâu dài và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm và dịch vụ uy tín chất lượng, chúng tôi hân hạnh được trở thành đối tác vận chuyển đáng tin cậy của bạn.