Công Ty TNHH Hải Liên

NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XNK

Công Ty TNHH Hải Liên

TP HCM Lương: Thỏa thuận Hạn nộp: 22-04-2024

Thông tin tổng quan

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu/Logistics
Số lượng cần tuyển: 1
Kinh nghiệm: Không yêu cầu/ Mới tốt nghiệp
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Chức vụ: Nhân viên/chuyên viên

Phúc lợi được hưởng

Tiền thưởng
Đào tạo
Bảo hiểm xã hội

Mô tả công việc

Công việc

- Phát hành chứng từ bill , giao lệnh DO xin giá EXW từ đại lý nước ngoài
- Theo dõi các đơn hàng nhập và xuất của khách , làm việc trực tiếp với đại lý nước ngoài

Quyền lợi :

- Mức lương thỏa thuận và hưởng các chế độ như bảo hiểm xã hội , bảo hiểm y tế theo luật lao động Việt Nam , thưởng tết và được làm trong môi trường chuyên nghiệp .
- Thời gian làm việc từ: Buổi sáng : 8h -12 h Buổi chiều : 13h30 – 18h chỉ làm sáng thứ bảy .Chiều thứ bảy và chủ nhật nghỉ

Yêu cầu công việc

- Đã tốt nghiệp chuyên ngành
- Có thể viết email và nói chuyện bằng tiếng Anh với người nước ngoài
- Chịu khó học hỏi , chăm chỉ và chịu được áp lực công việc .

Quyền lợi

cv

Giới thiệu về công ty

 Công Ty TNHH Hải Liên

Công Ty TNHH Hải Liên

Địa chỉ: 211/1 Hoàng Văn Thụ , P8 Quận Phú Nhuận , TPHCM

Người liên hệ: Mr. Tuan

Website: Quy mô công ty: Từ 50 đến 100 người

Giới thiệu
Khởi đầu từ một công ty thiết kế cho các doanh nghiệp vào năm 2000, Hải Liên có cơ hội được phục vụ rất nhiều Doanh nghiệp ở các lĩnh vực và quy mô khác nhau, từ các Tổng Công ty nhà nước, doanh nghiệp lớn tư nhân, các ngân hàng Việt Nam và nước ngoài cho đến những công ty vừa & nhỏ. Có lẽ cái duyên được “chăm chút”, được lắng nghe trăn trở của các doanh nghiệp đã nhen nhóm cho khát khao dấn thân khác của Hải Liên. Dấn thân để thay đổi tư duy lâu nay về một loại “quà tặng quảng cáo” cho tất cả quà tặng doanh nghiệp.


Để tách bạch khái niệm giữa quà tặng quảng cáo đại trà và quà tặng thương hiệu tinh tế đòi hỏi những người “mở đường” như Hải Liên sự kiên trì tưởng như bất khả thi. Vừa phải tư vấn cho khách hàng về các khái niệm quà tặng để đạt hiệu quả thương hiệu tốt nhất, vừa phải dày công tìm kiếm những người cộng sự tâm huyết và tài hoa để phát triển & sáng tạo các mẫu quà tặng thương hiệu xứng tầm, chặng đường dấn thân của Hải Liên trong gần 20 năm qua cuối cùng đã được thị trường ghi nhận.

Hải Liên tiên phong đưa ra khái niệm tư vấn giải pháp quà tặng doanh nghiệp để phân biệt với các công ty thương mại về quà tặng rất phổ biến trên thị trường. Bởi tại Hải Liên, chúng tôi quan tâm đến dịch vụ khách hàng trọn gói - nghĩa là một trải nghiệm dịch vụ end-to-end, rất khác với dịch vụ cung cấp sản phẩm của các công ty sản xuất/ thương mại quà tặng.

Nói đến giải pháp là nói đến giải quyết các vấn đề mang tính đặc thù riêng của mỗi tổ chức, mỗi thương hiệu, và do đó không thể theo cách cung cấp sản phẩm sẵn có từ trước. Do đó, thỏa mãn yêu cầu về sáng tạo thẩm mỹ nhưng vẫn phải thực tế và gắn với hiệu quả truyền thông thương hiệu là sự khác biệt lớn trong cách Hải Liên mang đến dịch vụ cho khách hàng.

Do đặc thù của dịch vụ sáng tạo và tư vấn giải pháp quà tặng mà Hải Liên theo đuổi, Nghiên cứu & phát triển R&D là một chức năng được Hải Liên đầu tư rất bài bản dựa trên thông tin đa dạng về xu hướng thẩm mỹ, khảo sát thị trường và mong muốn của khách hàng. Chúng tôi lắng nghe khách hàng để hiểu những mong muốn thầm kín nhưng cũng sẵn lòng định hướng cho khách hàng khi cần thiết. Bởi chúng tôi tin tưởng rằng dịch vụ tốt không chỉ là đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng mà là mang lại giải pháp quà tặng hiệu quả nhất về ngân sách và hình ảnh thương hiệu. Do đó, R&D chính là một công việc tuy thầm lặng của chúng tôi nhưng lại mang lại giá trị lớn cho khách hàng trong các giải pháp tư vấn.

Dựa trên các tiêu chí về Quản lý chất lượng QA, QC do Hải Liên xây dựng và kiểm soát, chúng tôi tạo nên chuỗi giá trị bằng sự kết nối. Từ ý tưởng đến thử nghiệm, từ mong muốn của khác hàng đến giải pháp, chúng tôi kết nối xưởng sản xuất Hải Liên với các đối tác khắp mọi miền. Sự kết nối ấy được tiếp tục mở rộng bởi những con người am hiểu và nhiệt tâm với nghề.

Chia sẻ việc làm này

Việc làm phù hợp với bạn