Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
Lắng nghe và thu thập thông tin về những bất tiện của khách hàng và dịch vụ và sản phẩm
Hỏi thăm và tìm ra nhưng vấn đề của khách hàng
Giao tiếp, phối hợp với các phòng ban để giải quyết vấn đề bất tiện, chưa hài lòng của khách hàng
Tổng hợp và phân tích nội dung cuộc nói chuyện
Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng làm việc dưới áp lực
Kỹ năng làm việc nhóm
Lời nói lịch sự, lễ phép, nhẹ nhàng, tạo thiện cảm
Tính nhẫn nại và linh hoạt trong giao tiếp
Quyền lợi
Xét duyệt tăng lương hàng năm
Đóng bảo hiểm và các chế độ BHXH, Bảo hiểm 24h
Có hỗ trợ ĂN SÁNG – ĂN TRƯA cho CNV
Thưởng theo tình hình sản xuất kinh doanh của công ty
Lương tháng 13 theo quy định
Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chương trình đào tạo bài bản
Hỗ trợ các thiết bị làm việc
Chế độ khác theo quy định của công ty
ĐỊA ĐIỂM
Công ty TNHH Sunjin Vina – CN Hà Nam : KCN Đồng Văn IV, Đại Cương, Kim Bảng, Hà Nam
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH Sunjin Vina
Địa chỉ: Đường D4, KCN Phố Nối A, Yên Mỹ, Hưng Yên
Người liên hệ: Trà My
Website: http://sunjin.vn/ Quy mô công ty: Từ 100 - 500 người
Tại Việt Nam, Sunjin với 16 năm kinh nghiệp đã có 4 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và 1 nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản tại: Đồng Nai, Tiền Giang, Hưng Yên và Hà Nam, cùng hệ thống các trang trại chăn nuôi lợn, gà, tôm, trung tâm tinh heo và nhà máy chế biến các sản phẩm thịt. Hiện tại, Sunjin đang trên đà phát triển và từng bước mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh.