
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (biết tiếng Hàn)
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Irender Việt Nam
Hà Nội Lương: Thỏa thuận Hạn nộp: 09-09-2022
Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
● Liên hệ, hướng dẫn cách thức hoạt động cho khách hàng theo data sẵn có từ nguồn quảng cáo của công ty.
● Giám sát và giái quyết các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
● Cập nhập thông tin về khách hàng thường xuyên và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
● Xử lý và đưa ra giải pháp khi xảy ra khiếu nại, vấn đề dịch vụ khách hàng phát sinh.
● Thực hiện các chiến lược cần thiết để cải thiện chất lượng dịch vụ, cải thiện lợi nhuận.
● Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
● Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo nhằm nâng cao kỹ năng phục vụ cho công việc.
Yêu cầu công việc
● Kỹ năng chăm sóc khách hàng
● Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt
● Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống tốt
● Chăm chỉ, cẩn thận, có khả năng làm việc theo nhóm hoặc làm việc độc lập
● Gắn bó lâu dài với công ty
Quyền lợi
● Chế độ: Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao Động, nghỉ phép, Lương tháng thứ 13, thưởng KPI,...
● Tham gia các khóa học đào tạo kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm: ...
● Đánh giá năng lực hàng tháng, xét thưởng khi đạt thành tích cao. Lộ trình thăng tiến trong công việc..., xét tăng lương sau ...
● Môi trường trường làm việc trẻ năng động.
● Có khả năng trực đêm 1 tuần buổi Trực tại nhà
● Ưu tiên có khả năng Viết bài tốt
Giới thiệu về công ty
Các việc làm tương tự

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ H&KM
Địa điểm:Hà Nội, Bình Dương, TP HCM
Lương:10 - 15 Triệu

Chi nhánh Công ty Cổ phần Hằng Hải Seahorse
Địa điểm:TP HCM
Lương:10 - 15 Triệu

Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại dịch vụ Hiếu Đức
Địa điểm:Hà Nội
Lương:7 - 10 triệu