Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Việc làm từ xa (Remote)
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ H&KM
Hà Nội, TP HCM Lương: 10 - 15 Triệu Hạn nộp: 01-04-2024
Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận phản hồi, khiếu nại của KH về Sản phẩm và dịch vụ, chiến lược của Công ty.
- Thực hiện các công tác ngoại giao, quan hệ đối ngoại với Khách hàng. —-Chăm sóc và tương tác thường xuyên với Khách hàng đã có của Công ty để phát triển doanh số mới. Giới thiệu sản phẩm, quy trình mới cho các khách hàng.
- Ký hợp đồng, Lên đơn đặt hàng với Khách hàng. Ban hành các thông tin liên quan đến đơn hàng cho Nhà máy để sản xuất theo Quy trình sẵn có.
- Theo dõi đơn hàng, cập nhật và xử lý các vấn đề phát sinh nếu có để đảm bảo tiến độ đơn hàng.
- Thu hồi công nợ Giá trị đơn hàng sau khi sản xuất.
- Lập kế hoạch và báo cáo hàng tuần, hàng tháng Kết quả công việc.
- Phối hợp với các nhân viên trong Phòng hoặc các Bộ phận khác để thực hiện hiệu quả các công tác truyền thông, chiến lược kinh doanh của công ty.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban Lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích, đam mê công việc.
- Thông thạo Tiếng Anh là 1 lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Giao tiếp tốt. Giọng nói dễ nghe. Có khả năng thuyết trình
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán và giải quyết vấn đề
- Có khả năng sáng tạo và chủ động đưa ra giải pháp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
Quyền lợi
- Phụ cấp: chuyên cần, thâm niên, ăn trưa, phép năm
- Được đóng BHXH theo quy định của Pháp luật ngay sau khi ký HĐLĐ chính thức
- Thưởng tháng thứ 13 và các ngày lễ tết trong năm
- Hàng tháng được sử dụng sản phẩm của công ty miễn phí
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo
- Nhiều chính sách phúc lợi khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn