Một số mẫu đăng tin tuyển dụng hấp dẫn trên Facebook hiện nay. Phần 2

Một số mẫu đăng tin tuyển dụng hấp dẫn trên Facebook hiện nay. Phần 2

07/06/2022 Lượt xem 560

4. Mẫu tin tuyển dụng vị trí nhân viên gói hàng part time

Số lượng: 4
Thời gian làm việc: ca sáng từ 8h - 12h, ca chiều 13h - 17h, ca tối 17h - 21h có thể đổi ca linh hoạt theo lịch học.
Lương: 30k/giờ, tuần làm tối thiểu 24 giờ.
Yêu cầu: học sinh sinh viên từ 18 đến 22 tuổi, chăm chỉ, cẩn thận, đúng giờ, trung thực.
Địa điểm: kho hàng quần áo tầng 4 tòa nhà X đối diện cổng trường đại học Y. 
Với đối tượng lao động bạn hướng đến là học sinh, sinh viên, hãy nhấn mạnh việc thời gian làm được linh hoạt. Do các bạn này còn đang đi học, cần cân đối giữa học và làm nên thường sẽ dễ bị thu hút bởi những nơi tạo điều kiện cho họ về mặt thời gian. Địa điểm làm việc cũng vô cùng quan trọng do những bạn này tan làm cần di chuyển ngay đến trường học hoặc ngược lại. Việc cơ sở làm việc gần trường học sẽ là một điểm mạnh trong tin tuyển dụng của bạn. 

5. Mẫu tin tuyển dụng vị trí giao dịch viên ngân hàng

Ngân hàng MF Bank chi nhánh Nguyễn Xiển
Vị trí: Giao dịch viên toàn thời gian nghỉ thứ 7 & chủ nhật
Yêu cầu: Nữ, cao trên 1m6, ngoại hình ưa nhìn, tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng thuyết trình/đàm phán, làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt…
Quyền lợi được hưởng: Lương cơ bản 8.000.000 đồng + Phụ cấp ăn 600.000 đồng, BHXH, BHYT, cơ hội thăng tiến, đào tạo, hưởng cuối năm từ 1 - 4 tháng lương cơ bản…
Ở mẫu tin tuyển dụng này, bạn cần đặt trọng tâm vào yêu cầu dành cho ứng viên. Do đặc thù giao dịch viên thường có nhiều yêu cầu phụ về ngoại hình hoặc giọng nói, khả năng giao tiếp hay xử lý tình huống… Để ứng viên có nhận định rõ ràng ngay từ đầu rằng họ có phù hợp với vị trí đang tuyển dụng này hay không. Về những chế độ khác, thường các ngân hàng sẽ có một format chung không quá chênh lệch về thời gian làm việc hay lương thưởng. Là một nhà tuyển dụng thông minh, hãy làm nổi bật thứ quan trọng nhất trong các bài đăng tin tuyển dụng của mình. 

6. Mẫu tin tuyển dụng vị trí nhân viên chốt đơn

Thời trang Shine Đống Đa tuyển dụng nhân sự gấp
Số lượng: 10
Vị trí: nhân viên trực page, chốt đơn online
Yêu cầu: có laptop cá nhân, nam nữ không quá 30 tuổi, thành thạo tin học cơ bản, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Lương: cơ bản 5.000.000 + doanh số 10%, lương trung bình từ 14 - 18 triệu/tháng. 
Thời gian làm việc: 8h30 - 12h30 và 14h - 18h, nghỉ tự chọn 1 ngày trong tuần trừ chủ nhật.
Đãi ngộ khác: trà sữa, cà phê, hoa quả thoải mái tại văn phòng
Những năm gần đây, công việc trực page chốt đơn bán hàng đã trở nên vô cùng phổ biến đối với các bạn trẻ. Công việc này thường không có yêu cầu bằng cấp hay kinh nghiệm, lại đem đến mức lương vô cùng hứa hẹn. Do đó, cạnh tranh trong tuyển dụng công việc này cũng khá gay gắt. Để hấp dẫn ứng viên, bạn cầu xây dựng một tin tuyển dụng với những phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn. 

Trên đây là chi tiết các mẫu tin tuyển dụng trên Facebook hiệu quả và một số tip, cách đăng tin tuyển dụng lên Facebook để thu hút ứng viên tiềm năng. Hy vọng những thông tin trong bài viết này hữu ích với các bạn.