Một số bài giới thiệu bản thân bằng tiếng anh khi đi phỏng vấn

Một số bài giới thiệu bản thân bằng tiếng anh khi đi phỏng vấn

30/05/2022 Lượt xem 90

Hiện nay, không ít các tập đoàn, công ty hay ngân hàng sử dụng tiếng Anh trong quá trình phỏng vấn. Ở trình độ cơ bản, nhà tuyển dụng sẽ yêu cầu ứng viên giới thiệu về bản thân bằng tiếng Anh. Khó hơn là những câu hỏi nghiệp vụ, chuyên môn nâng cao. Đây quả thực là nỗi ám ảnh của nhiều ứng viên. Cho dù bạn là người có khả năng giao tiếp trôi chảy, ngồi trong phòng phỏng vấn sẽ không khỏi lo lắng, bồn chồn. 

Để vượt qua vòng tuyển dụng tiếng Anh một cách dễ dàng, hãy luyện tập và chuẩn bị kỹ. Đầu xuôi đuôi mới lọt. Nếu bạn thuận lợi vượt qua phần giới thiệu bản thân thì những phần sau chắc chắn sẽ không làm khó được bạn.
Golden Careers xin gửi đến bạn một và bài giới thân bản thân mẫu bằng tiếng Anh giúp bạn ghi điểm với nhà tuyển dụng.

Mẫu 1

Nice to meet you guys. My name is Lily. I’m 28 years old. My hometown is Ha Noi, but I studied at a scholarship university program in Australia. I graduated foreign trade university and got 4 years experience in administration and human resource management. I’m active. I like work related to human beings. I’m rather serious and sensitive, I can quickly catch up with the psychology of other people. I like cooking and jogging on the weekend. Thanks for listening.
Dịch:
Rất vui được gặp mọi người. Tên tôi là Lily. Tôi 28 tuổi. Tôi là người Hà Nội, nhưng tôi học chương trình đại học theo diện học bổng ở Úc. Tôi tốt nghiệp từ đại học ngoại thương và có 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hành và quản lý nhân sự. Tôi là người năng động. Tôi thích những công việc liên quan đến con người. Tôi khá nghiêm túc và nhạy cảm, tôi có thể nhanh chóng bắt kịp tâm lý của người khác. Tôi thích nấu ăn và chạy bộ vào ngày nghỉ cuối tuần. Cám ơn vì đã lắng nghe.

Mẫu 2:

Hello. The first word, thank you for your question and I’m glad to introduce myself that my name is Jenny. I’m 30 years old. I live and work in Ha Noi capital after finishing the master's course in the US.
I graduated Ho Chi Minh National University in 2015, my major is marketing. I always strive to gain more knowledge and experience in marketing. I have 2 experiences in the field of marketing in Panasonic.
Furthermore, I can use English and Microsoft Office fluently. Besides,I can work single and team work as well as overtime if I am required. I believe that teamwork can make the dream work.
Therefore, I see that my abilities, experiences and skills are suitable for this position. Thank you for your attention. 
Dịch:
Xin chào anh/chị. Lời đầu tiên, cảm ơn anh/chị đã đặt câu hỏi và tôi xin được tự giới thiệu tôi tên là Jenny. Tôi 30 tuổi. Tôi sinh sống và làm việc tại thủ đô Hà Nội sau khi kết thúc khóa học thạc sĩ tại Mỹ.
Tôi tốt nghiệp Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh năm 2015, chuyên ngành của tô là marketing. Tôi luôn nỗ lực để có thêm kiến ​​thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Tôi đã có 2 kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing tại hãng điện máy Panasonic.
Hơn nữa, tôi có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh và tin học văn phòng. Ngoài ra, tôi có thể làm việc độc lập, làm việc nhóm cũng như làm thêm giờ nếu được yêu cầu. Tôi tin rằng tinh thần đồng đội có thể biến ước mơ thành hiện thực.
Vì vậy, tôi thấy khả năng, kinh nghiệm và kỹ năng của mình phù hợp với vị trí mà quý công ty đang tuyển dụng. Cám ơn vì đã lắng nghe.

Mẫu 3

Hi guys. I am Tony, a final year student at Hanoi University. Hanoi is also my hometown. My major is Korean. I can use Korean like a native. I have been working as an assistant at the Korean embassy in Vietnam for 2 years. I love working with Korean people and I love Korean culture too. Therefore, I look forward to trying my hand at being an interpreter for your company. Thank you so much.
Dịch
Xin chào nhà tuyển dụng. Tôi tên là Tony, sinh viên năm cuối trường Đại học Hà Nội. Hà Nội cũng chính là nơi tôi sinh ra và lớn lên. Chuyên ngành của tôi là về tiếng Hàn. Tôi tự tin rằng mình có thể sử dụng tiếng Hàn như người bản xứ. Tôi đã làm trợ lý tại đại sứ quán Hàn quốc tại Việt Nam được 2 năm. Tôi thích làm việc với người Hàn Quốc và tôi cũng yêu văn hóa Hàn Quốc nữa. Vì vậy, tôi rất mong muốn được thử sức mình với vai trò là phiên dịch viên cho quý công ty. Cảm ơn rất nhiều.