Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty amp; đồng đội của tôi thành công
Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên amp; khách hàng
Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp amp; cấp trên hành xử với nhau amp; với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ amp; dẫn dắt sự phát triển của tôi amp; đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Thực hiện công việc bảo trì, sửa chữa tất cả các thiết bị điện theo yêu cầu, các nội dung PM , Noti, từ các phòng ban đã được phê duyệt để đảm bảo cho sản xuất được liên tục, ổn định và đạt năng xuất, giảm chi phí sản xuất
Phối hợp với các bộ phận chức năng khảo sát tất cả các thiết bị trước khi thực hiện bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa các máy móc thiết bị.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng Đại học chuyên ngành kỹ thuật điện,điện điện tử
Tin học văn phòng
Đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
Làm việc khoa học, chịu áp lực công việc tốt, trung thực, có tinh thần trách nhiệm. Đã từng làm viêc tại các nhà máy bia, NGK là một lợi thế
Quyền lợi
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH TM – DV TÂN HIỆP PHÁT
Địa chỉ: 219 Đại Lộ Bình Dương, Tx Thuận An, Bình Dương
Người liên hệ: Nhân sự
Website: www.thp.com.vn Quy mô công ty: Từ 100 - 500 người
Quy mô công ty: 300-500 nhân viên
Được thành lập từ năm 1994 với tiền thân là nhà máy bia Bến Thành, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Tân Hiệp Phát đã trở thành tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam và cạnh tranh ngang tầm với các tập đoàn nước giải khát Quốc tế tại Việt Nam.
Tân Hiệp Phát tự hào là đơn vị tiên phong giới thiệu ra thị trường ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khỏe với các nhãn hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng yêu thích như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Trà sữa Macchiato Không Độ, Nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu, nước ép trái cây Number 1 Juicie, sữa đậu nành Number 1 Soya, sữa đậu xanh Number 1 Soya, nước tinh khiết Number 1, nước uống vận động Number 1 Active, trà Ô Long Không Độ Linh Chi, Trà Bí đao collagen…
Với hoài bão “Trở thành tập đoàn hàng đầu ở Châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm”, Tân Hiệp Phát đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ, và tự hào là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới như dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic, dây chuyền công nghệ châu Âu, Nhật Bản…
Sản phẩm của Tân Hiệp Phát liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn, vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia, cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác, được tin dùng rộng rãi nhờ đảm bảo công tác quản lý chất lượng, bảo vệ môi trường và đạt tiêu chuẩn ISO tích hợp:
• Hệ thống Quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015
• Hệ thống Quản lý Môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015
• Hệ thống Quản lý Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm theo tiêu chuẩn HACCP
NGUYỆN VỌNG: “Đóng góp cho sự phồn vinh của xã hội và là niềm tự hào của người Việt Nam bằng cách xây dựng Tập đoàn có Thương hiệu Quốc gia lớn mạnh tầm cỡ quốc tế”.
TẦM NHÌN: Trở thành tập đoàn hàng đầu ở Châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm.
SỨ MỆNH: Sản xuất, kinh doanh các sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng Châu Á với mùi vị thích hợp và chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời thỏa mãn nhu cầu hiện có và tiềm ẩn của khách hàng để trở thành đối tác được ưa chuộng hơn trong kinh doanh.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
1. Thỏa mãn khách hàng
2. Chất lượng chuẩn quốc tế
3. Có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội
4. Không gì là không thể
5. Làm chủ trong công việc
6. Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai
7. Chính trực
THÀNH TỰU
• Thương hiệu quốc gia 2010.
• Thương hiệu quốc gia 2012.
• Thương hiệu quốc gia 2014.
• Thương hiệu vì cộng đồng 2015.
• Thương hiệu quốc gia 2016.
• Top 10 tăng trưởng nhanh Fast 500.
• Huân chương lao động hạng 3.
2018
• Top 10 doanh nghiệp đồ uống uy tín năm 2018 do Vietnam Report công bố.
• Thương hiệu quốc gia 2018.
2019
• Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2018 TQM – Malcolm Baldrige.
• Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2019 – Best companies to work for in Asia chapter in Vietnam.