Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
- Kiểm tra dòng tiền thu về so với hóa đơn bán hàng thu ngân lập Tiền mặt, Thẻ, MB, ACB, VNPay.
- Tập hợp chứng từ nhập, xuất, luân chuyển kho, xuất nguyên vật liệu tiêu hao lên phần mềm Misa.
- Kiểm kê các kho hàng hóa định kỳ theo quy định.
- Kiểm tra công nợ phải thu khách hàng trong kỳ phát sinh.
- Thực hiện công việc thu chi quỹ nội bộ.
- Hỗ trợ các công việc phát sinh khác do Trưởng phòng phân công.
Yêu cầu công việc
- Cẩn thận, ham học hỏi, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo phần mềm excel, phầm mềm Misa.
Quyền lợi
???? Thu nhập: 6.000.000- 8.000.000 phụ cấp gửi xe, ăn trưa, BH…, tăng lương định kỳ.
???? Được đào tạo các kỹ năng
???? Môi trường làm việc năng động.
???? Tham gia BHXH, thưởng thâm niên và các chế độ theo quy định của Nhà nước Công ty.
???? Tham gia các hoạt động tập thể: hội thảo, du lịch, teambuilding, kỷ niệm ngày thành lập Công ty, sinh nhật CBCNV, ....
????CHẤP NHẬN SINH VIÊN MỚI RA TRƯỜNG ????
Địa chỉ làm việc: Số 10B ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
Giới thiệu về công ty
Công ty CP Dịch vụ Y tế Maia-Maia
Địa chỉ: Số 10B ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
Người liên hệ: Ms.Thảo
Hiện nay với mục tiêu phát triển và mở rộng các dịch vụ cho khách hàng, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến việc tuyển dụng nhân sự ưu tú cho các vị trí, xây dựng một nét văn hóa công ty lành mạnh, cởi mở và đoàn kết, và duy trì các chính sách đãi ngộ tương xứng với công sức và trí tuệ đóng góp của các thành viên.
Nếu bạn đang mong muốn tìm một môi trường làm việc mới mẻ, năng động và chuyên nghiệp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin.