Giám Đốc Chi Nhánh Hà Nội (Dịch Vụ Logistics)
Công Ty Cổ Phần Bưu Chính Thành Phố
Hà Nội Lương: Thỏa thuận Hạn nộp: 28-04-2024
Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
- Tổ chức xây dựng, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh theo quy định.
- Đề xuất, chỉ đạo thực hiện, trực tiếp tham gia xây dựng, bổ sung, hoàn chỉnh các cơ chế chính sách, quy định, quy trình nghiệp vụ của Công ty.
- Điều hành chi nhánh, đưa ra các quyết định đúng pháp luật, điều lệ của Công ty về công tác quản lý, chỉ đạo công tác tuyển dụng, nhân sự, chi phí, hành chính…
- Tổ chức đào tạo chuyên môn cho nhân viên, cán bộ trong Chi nhánh
- Quản lý, giám sát, đôn đốc toàn bộ nhân sự thuộc Chi nhánh
- Tham gia, cố vấn, đề bạt lên Ban Điều Hành mọi vấn đề để đảm bảo các hoạt động tại Chi nhánh
- Chịu trách nhiệm trước mọi hoạt động sản xuất kinh doanh tại chi nhánh.
- Báo cáo tình hình kinh doanh.
- Báo cáo hoạt động sản xuất CN.
- Thực hiện nhiệm vụ do Tổng giám đốc, Giám đốc ĐH toàn quốc giao.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Kinh doanh hoặc vị trí công việc tương đương cùng ngành ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Chuyển phát nhanh, logistic, thương mại điện tử, vận tải, giao nhận.
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm nhân viên từ 50 người trở lên.
- Tư duy nhạy bén
- Kỹ năng giải quyết vấn đề dưới áp lực công việc cao
- Kỹ năng quản lý nhóm đạt hiệu xuất công việc.
- Kỹ năng truyền nhiệt huyết, cảm hứng và định hướng phát triển nhân viên
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Được đóng các loại bảo hiểm đầy đủ theo quy định.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
Địa điểm: Nhà 8, C10, ngách 443 Nguyễn Cơ Thạch, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội