Thông tin tổng quan
Ngành nghề:
Tiếp thị / Marketing
Số lượng cần tuyển:
2
Kinh nghiệm:
1-3 năm
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Chức vụ:
Nhân viên/chuyên viên
Phúc lợi được hưởng
Team Building
Tăng lương
Nghỉ phép có lương
Cơ hội du lịch
Đào tạo
Tiền thưởng
Giải thưởng
Bảo hiểm xã hội
Mô tả công việc
DIGITAL MARKETING
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch cho các sản phẩm của công ty
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
- Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing SEOSEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…, bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch cho các sản phẩm của công ty
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
- Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing SEOSEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…, bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin…
- Có kiến thức về SEO, Google Analylist và webmaster Tool là một lợi thế.
- Hiểu được thế nào là SEO thế nào là nội dung chuẩn SEO,… là một lợi thế.
- Có khả năng nắm bắt nhanh về các sản phẩm Công nghệ , kỹ thuật
- Yêu thích viết lách, chia sẻ amp; mạng xã hội.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin…
- Có kiến thức về SEO, Google Analylist và webmaster Tool là một lợi thế.
- Hiểu được thế nào là SEO thế nào là nội dung chuẩn SEO,… là một lợi thế.
- Có khả năng nắm bắt nhanh về các sản phẩm Công nghệ , kỹ thuật
- Yêu thích viết lách, chia sẻ amp; mạng xã hội.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi
QUYỀN LỢI
- Thu Nhập: 9.000.000 đồng.
- Có cơ hội được đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ năng công việc
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại
- Thu Nhập: 9.000.000 đồng.
- Có cơ hội được đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ năng công việc
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại