Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
- Giới thiệu và tư vấn dịch vụ giao hàng AhaMove đến khách hàng từ nguồn data có sẵn;
- Thuyết phục hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng AhaMove;
- Hỗ trợ xử lý vấn đề cho tậpkhách hàng được báo cáo thông qua hệ thống.
Yêu cầu công việc
- Có Laptop cá nhân Smartphone;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng là một lợi thế;
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp lưu loát;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm điện thoại, phần mềm quản lý;
- Chăm chỉ, thân thiện, kiên nhẫn, bình tĩnh khi xử lý tình huống.
Quyền lợi
- Đăng ký làm việc linh hoạt theo 5 ca sau Ca ngoài giờ hành chính amp; Cuối tuần linh động làm việc tại nhà: 9h00 – 12h00; 13h00 – 15h00; 15h00 – 17h00; 17h00 – 19h00; 19h00 – 21h00;
- Môi trường trẻ trung, năng động, làm hết sức, chơi hết mình, tiếp cận với xu hướng công nghệ mới;
- Được đào tạo chuyên sâu về business và kỹ năng chuyên môn;
- VP làm việc: AhaMove 728 Thành Thái, Q.10, TP. HCM.
Giới thiệu về công ty
AhaMove
Địa chỉ: HCM: Tầng 1, Tòa nhà Rivera Park, 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10 Hoặc HN: Tầng 9, Tòa nhà Mipec, số 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa.
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Website: https://ahamove.com/ Quy mô công ty: Từ 100 - 500 người
AhaMove là dịch vụ giúp hơn 50.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp ship hàng nội thành tại Hà Nội hoặc TPHCM với tốc độ nhanh, chi phí hợp lý và đội ngũ shipper hùng hậu. AhaMove cũng giúp hơn 10.000 nghìn tài xế Việt có thu nhập hàng tháng với chính sách phí và thưởng hấp dẫn.