Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch tuyển dụng, quản lý và đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với ứng viên, sắp xếp và tham gia phỏng vấn.
- Duy trì, cải tiến quy trình tuyển dụng, quản lý bộ câu hỏi tuyển dụng cho các vị trí.
- Gửi thư mời phỏng vấn và thông báo kết quả đến ứng viên.
- Hỗ trợ, cập nhật đầy đủ thông tin ứng viên trong quá trình tuyển dụng và thử việc.
- Lưu trữ các hồ sơ liên qua đến công tác tổ chức nhân sự.
- Báo cáo, thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong tuyển dụng hoặc nhân sự tổng hợp.
- Có kiến thức và am hiểu về lĩnh vực nhân sự và thị trường Bất động sản, xây dựng..
- Có khả năng nhìn nhận, đánh giá con người.
- Có khả năng sắp xếp, tổ chức và điều hành công việc.
Quyền lợi
- Được xem xét lên lương định kỳ sau 06 tháng hoặc 12 tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được tham gia BHXH, BHYT theo luật lao động và được hưởng đầy đủ các quyền lợi khác theo chính sách của công ty cũng như theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc sang trọng, không gian xanh, đầy đủ cơ sở vật chất và chuyên nghiệp.
Giới thiệu về công ty
Công ty Địa Ốc Nhà Xinh SG
Địa chỉ: 115 Đường số 07, Bình Trị Đông B, Bình Tân
Người liên hệ: Lê Thu Quyên
Website: https://nhaxinhsg.vn/ Quy mô công ty: Từ 50 đến 100 người
Chúng tôi tự tin khẳng định rằng bản thân đã, đang và sẽ không ngừng nỗ lực gặt hái thành tựu, đáp ứng được kỳ vọng an cư và hướng đến mục tiêu trở thành một trong số ít nhà phát triển và phân phối bất động sản uy tín trong lòng khách hàng.