Chuyên viên tư vấn khách hàng qua điện thoại _ Telesale Fulltime
Công ty cổ phần anh ngữ Apax
Hà Nội Lương: 7 - 10 triệu Hạn nộp: 22-04-2024
Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
- Phối hợp triển khai, thực hiện các chương trình, sự kiện thúc đẩy hoạt động tư vấn các chương trình học tiếng Anh trực tuyến online;
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình cài đặt ứng dụng học tập trực tuyến;
- Sắp xếp lịch thực hiện cuộc gọi hỗ trợ học tập giữa Giáo viên và Học sinh;
- Phối hợp cùng Giáo viên chăm sóc khách hàng, hướng tới mục tiêu tái tục;
- Báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng cho quản lý;
- Chịu trách nhiệm về mục tiêu kinh doanh do Trưởng phòng Kinh doanh giao;
- Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
- Được Công ty hỗ trợ danh sách khách hàng tiềm năng để làm việc.
- Theo dõi và hỗ trợ Khách hàng đến khi Khách hàng hoàn thành việc show up tại Trung tâm.
- Phối hợp với các phòng ban khác để hỗ trợ Khách hàng và hoàn thành tốt chỉ tiêu đã được giao.
- Làm việc trong giờ hành chính từ T2 - T7 8h30 - 18h
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt; Kỹ năng làm việc độc lập hoặc nhóm;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống;
- Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, trách nhiệm;
- Có tinh thần cầu tiến, luôn tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân, chịu được áp lực cao;
- Có kinh nghiệm làm việc tại các Trung tâm tiếng Anh, các mô hình kinh doanh dịch vụ, chăm sóc khách hàng là một lợi thế lớn Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
Quyền lợi
- Full time: Lương cứng 5 - 7 triệu Không áp KPI cho doanh số hoa hồng thu nhập gt; 10 triệu
Quyền lợi:
- Với Full - time: chế độ đầy đủ, BHYT, BHXH, có ngày phép, nghỉ lễ phép, du lịch, lương tháng 13, cơ hội thăng tiến Team leader;
- Được đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ, nhiều cơ hội phát triển bản thân;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân