Chuyên viên content - PR - Marketing
Công ty TNHH Thành Đạt Triệu Sơn
Hà Nội Lương: 15 - 20 triệu Hạn nộp: 27-04-2024
Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
- Xây dựng nội dung cho các ấn phẩm truyền thông như tờ rơi, poster, kịch bản video, nội dung youtube....
- Quản trị nội dung trên website, fanpage và các trang TMĐT của Công ty.
- Viết kịch bản, xây dựng chương trình cho Event cho các chương trình cụ thể khi trưởng BP yêu cầu.ưu tiên ứng viên có thể làm MC, thuyết trình.
- Phối hợp lập kế hoạch truyền thông: dài hạn và ngắn hạn, cho công ty và cho sản phẩm theo xu hướng, hành vi tiêu dùng của khách hàng.
- Phụ trách làm việc với các đối tác truyền thông, báo đài và Koll để MTK cho nhãn hàng phụ trách.
- Chủ động đưa ra và thực hiện các phương án xử lý khủng hoảng truyền thông dựa trên yêu cầu từ Ban Lãnh đạo công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, hoặc Báo chí.
- Có kỹ năng quản lý, giao tiếp, tư duy nhanh nhẹn.
- Chủ động, sáng tạo, trách nhiệm.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 1 ngày phéptháng.
- Chế độ Nghỉ và Thưởng vào các ngày Lễ lớn trong năm Tết dương lịch, Giải phóng miền Nam, Quốc tế lao động, Quốc Khánh, Tết âm lịch, thưởng lương tháng 13;
- Quà mừng Sinh nhật, trung thu,Quốc tế thiếu nhi, Quốc tế Phụ nữ…
- Phúc lợi: nghỉ mát, trợ cấp Kết hôn, Ốm đau, Thai sản….
- Chế độ Bảo hiểm Xã hội theo Luật định; Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo;
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH Thành Đạt Triệu Sơn
Địa chỉ: Lô U16-12 Biệt thự Đô Nghĩa, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
Người liên hệ: Phạm Tố Uyên
Website: trisogroup.vn Quy mô công ty: Từ 50 đến 100 người
Chứng kiến thực trạng nguồn dược liệu quý của Việt Nam bị xuất thô ra nước ngoài với giá siêu rẻ, sau đó nhập thành phẩm về tiêu dùng trong nước với giá rất đắt, gây nên tình trạng chảy máu ngoại tệ; ông Trần Đức Minh luôn đau đáu trong mình suy nghĩ phải làm sao để hạn chế tình trạng “chảy máu dược liệu”, “chảy máu ngoại tệ”... và phát huy tốt nhất những lợi thế mà nguồn tài nguyên dược liệu mang lại cho nước nhà.
Mang trong mình khát vọng xây dựng một thương hiệu Việt Nam mang tầm Quốc tế, đưa lá cờ Việt Nam đi khắp thế giới, trong suốt 12 năm, Doanh nhân Văn hóa Trần Đức Minh đã đi khắp đất nước, miệt mài tìm hiểu, kết nối với các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam nghiên cứu, quy hoạch nuôi trồng các vùng dược liệu quý và sản xuất ra các dòng sản phẩm thương hiệu Việt, chất lượng Quốc tế.