General information
Welfare is enjoyed
Job Description
· Tham dự các hoạt động để nghiên cứu và kết nối với khách hàng tiềm năng.
· Duy trì các mối quan hệ có ý nghĩa với khách hàng hiện tại để đảm bảo rằng họ trở thành khách hàng trung thành của công ty.
· Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
· Đề xuất nâng cấp hoặc thêm các sản phẩm và dịch vụ thu hút sự chú ý của khách hàng.
· Phác thảo các đề xuất kinh doanh và hợp đồng để có thêm doanh thu từ khách hàng.
· Đàm phán với khách hàng để đảm bảo cung cấp cho họ mức giá hấp dẫn nhất trong khi mang lại lợi nhuận cho công ty.
· Xem xét phản hồi của khách hàng và thực hiện các thay đổi cần thiết.
Job Requirements
· Có thể giao tiếp tiếng Anh và viết tốt
· Có kinh nghiệm từng làm ở vị trí tương đương
· Kinh nghiệm trong ngành Dịch vụ khách hàng, Outsourcing, BPO, Thương Mại Điện Tử, Tư vấn là một lợi thế
· Kỹ năng phân tích số liệu là 1 lợi thế
· Yêu cầu khả năng làm việc chi tiết
· Có khả năng tính toán tốt, chính xác về số liệu
· Kỹ năng trình bày bằng văn bản và thuyết trình
Quyền lợi
· Chế độ bảo hiểm đầy đủ.
· Ngày lễ nghỉ phép hằng năm.
· Lương thưởng tháng 13, 14.
· Du lịch và teambuilding hằng năm.
· Được xét năng lực và tự ứng tuyển ở vị trí cao hơn.
· Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định.
- Điều kiện làm việc:
· Được đào tạo, hướng dẫn theo quy trình chuyên nghiệp.
· Được hỗ trợ máy tínhlaptop, điện thoại và các công cụ làm việc.
Có khu vực relax, café, căn tin.
Thời gian làm việc:
- Thứ Hai - Thứ Sáu: 8h30 - 17h30
- Thứ Bảy: 8h30-12h00
- Chủ nhật: nghỉ
Địa điểm làm việc: Tầng 5, Tòa nhà Queen Plaza, 91B2 Phạm Văn Hai, P3, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh Đối diện chợ Phạm Văn Hai
Introduce about the company
CÔNG TY TNHH CALLUS
Address: 91B2 Phạm Văn Hai, phường 3, quận Tân Bình
Contact: Đoàn Quỳnh