Bài giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh khi đi phỏng vấn thông dụng nhất.

Bài giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh khi đi phỏng vấn thông dụng nhất.

23/05/2022 Lượt xem 102

Phỏng vấn xin việc luôn là một thách thức đối với hầu hết tất cả mọi người, phỏng vấn bằng tiếng Anh lại càng khó khăn hơn. Bài viết hôm nay Golden Careers sẽ giúp đỡ bạn giảm đi gánh nặng đó khi tổng hợp những công thức trả lời hiệu quả và ấn tượng nhất cho buổi phỏng vấn tiếng Anh. Đây đồng thời cũng là những mẫu trả lời phổ biến nhất trong hầu hết các cuộc phỏng vấn xin việc.

Giới thiệu bản thân cơ bản

Gợi ý:

My full name is Jimmy Rolex. I am 24 years old. I graduated RMIT University Vietnam with a bachelor’s degree in Digital Marketing.  I have spent 4 years during my university time gaining experience and improving my skills in Marketing.

Dịch:

Tên đầy đủ của tôi là Jimmy Rolex. Tôi 24 tuổi. Tôi đã tốt nghiệp trường Đại học RMIT với tấm bằng cử nhân ngành Digital Marketing. Tôi đã dành 4 năm đại học của mình để thu thập kinh nghiệm và phát triển những kỹ năng về Marketing.

Giới thiệu về phương châm làm việc

Gợi ý:

I am always willing to take on challenges. I always try my best to conquer challenges arising in my job.

Dịch:

Tôi luôn sẵn sàng đón nhận những thử thách. Tôi luôn nỗ lực hết mình để chinh phục những thử thách nảy sinh trong công việc.

Lý do ứng tuyển cho vị trí này

Gợi ý:

I’ve been working in marketing for the last two years since graduating RMIT and I love it. Previously, I spent a year as an assistant in the Global Marketing team at ABC Express, which was a great experience. Although I like my job, at this stage of my career, I realized I need to find a company where I see a long-term career path and I think this position would be a great fit with my skills and goals.

Dịch:

Tôi đã làm việc trong lĩnh vực marketing trong hai năm qua kể từ khi tốt nghiệp trường RMIT và tôi yêu thích công việc đó. Trước đây, tôi đã có một năm làm trợ lý trong nhóm Tiếp thị toàn cầu tại ABC Express, đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Mặc dù tôi thích công việc khi đó của mình, nhưng ở giai đoạn này, tôi nhận ra mình cần tìm một công ty mà tôi nhìn thấy con đường sự nghiệp lâu dài và tôi nghĩ vị trí này sẽ rất phù hợp với kỹ năng cũng như mục tiêu của tôi.

Ví dụ ngắn về bài giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh vị trí nhân viên Marketing

Good morning. It’s a pleasure meeting you today. Let me talk about myself. I’m Nguyen Thi A. I live in Ha Noi Capital. I have been working as a digital marketer for a medium-sized company since my graduation RMIT University in 2020. I believe what makes me stand out other digital marketers is my creativity and trend sensitivity. I have always put my heart and soul into work in order to promote the company’s image to more customers. That’s what I would like to share about myself. Thanks for listening!

Dịch:

Chào buổi sáng. Thật hân hạnh cho tôi khi được gặp anh/chị hôm nay. Tôi sẽ giới thiệu đôi lời về bản thân mình sau đây. Tôi là Nguyễn Thị A. Tôi sống ở Thủ đô Hà Nội. Tôi đã làm việc với tư cách là nhà nhân viên Digital marketing cho một công ty quy mô vừa kể từ khi tôi tốt nghiệp Đại học RMIT vào năm 2020. Tôi tin rằng điều khiến tôi nổi bật so với các nhân viên marketing khác là sự sáng tạo và nắm bắt xu hướng nhạy bén của tôi. Tôi luôn đặt hết tâm huyết vào công việc để quảng bá hình ảnh của công ty đến với nhiều khách hàng hơn. Đó là những gì tôi muốn chia sẻ về bản thân mình. Cảm ơn vì đã lắng nghe!

Trên đây là một số gợi ý giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh mà bạn cần nắm để có thể thành thạo ứng biến khi đi phỏng vấn xin việc. Golden Careers  mong rằng bài viết này sẽ phần nào giúp bạn tự tin và gây ấn tượng khi giới thiệu về bản thân mình. Chúc các bạn vượt qua bài phỏng vấn thuận lợi.