Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
• Cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến NVKD và các bộ phận liên quan;
• Cập nhật thông tin thay đổi liên quan đến sản phẩm dự án, thông tin khách hàng, hợp đồng Pháp lý.
• Lập hồ sơ, quản lý và lưu trữ hồ sơ giao dịch với khách hàng đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch;
• Tổng hợp báo cáo hàng ngày của các phòng kinh doanh;
• Tổng hợp báo cáo ngày, tuần gửi quản lý trực tiếp.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
• Hiểu về bất động sản nói chung, và các dự án Công ty nói riêng;
• Kỹ năng bố trí thời gian,sắp xếp công việc khoa học, hợp lý;
• Kỹ năng làm việc nhóm;
• Kỹ năng bao quát, xử lý tình huống;
• Linh hoạt, nhạy bén.
• Có kinh nghiệm làm Sales Admin trong ngành Bất động sản là một lợi thế
Quyền lợi
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động, trẻ trung.
• Phụ cấp theo quy định doanh nghiệp: cơm trưa, lễ tết, sinh nhật…
• Cơ hội thăng tiến lên những vị trí cao hơn.
Thời gian: 08:00 - 17:00 Thứ 2 - Thứ 7.
Địa điểm làm việc: Lô 49, B.210 Shophouse Minh Mạng, KDT Nam Hoà Xuân, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
Giới thiệu về công ty
MINH MINH GROUP
Địa chỉ: Lô 49, B.210 Shophouse Minh Mạng, KDT Nam Hoà Xuân, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
Người liên hệ: Ms Ngân