[HCM] CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (TRỰC QUẦY)
Vinhomes
TP HCM Lương: 7 - 10 triệu Hạn nộp: 01-04-2024
Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
- Kiểm soát việc vào ra của khách đảm bảo an ninh và theo đúng quy định;
- Phối hợp công việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
- Xử lý các vấn đề liên quan đến các thủ tục cho khách hàng;
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng.
- Thực hiện kiểm tra theo checklist đảm bảo mỹ quan của tòa nhàkhu căn hộ
- Thực hiện công tác nghiệm thu, bàn giao Căn hộ theo đúng tiêu chuẩn bàn giao và tiến độ được phê duyệt
- Thực hiện thăm hỏi và khảo sát cư dân theo kế hoạch định kỳ
- Theo dõi và kiểm soát công nợ của khách hàng, đảm bảo công nợ trong phạm vi cho phép
- Cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin lên hệ thống quản lý.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các tổ chức trong tòa nhà và chính quyền địa phương.
- Báo cáo ngay lên CBLĐ cấp trên những khó khăn vướng mắc hoặc các vấn đề bất thường phát sinh để có phương án xử lý triệt để, kịp thời.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm lễ tân văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt;
- Giao tiếp Tiếng Anh khá;
Quyền lợi
- Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả;
- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinfast..
- Ký hợp đồng thử việc 02 tháng, qua thử việc ký hợp đồng không xác định thời hạn.